Linggo, Oktubre 23, 2011

IDOL... Pag-asa ng Bayan!!!

Anong masasabi ninyo sa napanood ninyong pelikula? Sang-ayon ba kayo sa paliwanag na ibinigay ng direktor? Anong bahagi ng pelikula ang nakapukaw sa inyo ng pansin at bakit? 

4 (na) komento:

  1. sang-ayon naman po ako sa ibinigay na paliwanag ng direktor ngunit ang akin lamang ipinagtataka ay kung bakit naging masama ang ugali ni Elly sa bandang huli kung sa panimula pa lamang ay mabait pa siya?

    TumugonBurahin
  2. sang ayon din po ako sa paliwanag ng direktor dahil ito ay hindi maganda sa mata ng diyos at ang bahagi ng pelikula na pumupukaw sa akin ay ang pagCHEAT ni Elly sa kanilang final exam sa PHYSICS. :))))))

    TumugonBurahin
  3. Sang ayon po Mam. Ang tangi lang pong gumuggulo sa akin ay kung bakit po niya mas ginusto na tulungan ang kaibagan niya? Samantalang makakagawa naman po siya ng kasalanan sa Panginoon

    TumugonBurahin
  4. Sang ayon po ako sa ibinigay na paliwanag ni sir Buendia, Tama si Tristamielle ma'am ipinag tataka ko rin po na bakit sa umpisa ang bait ni Elly at habang sa bandang huli ay unti unti ng nag babago ang kanyang ugali.!! =)) ?? Ang bahagi ng pelikula na pumukaw sa aking pansin ay nung akala ko aaminin ni Elly sa mga tao ang ginawa niyang hindi tama, Ang pag Cheat Yun pala Hindi niya aaminin nye.. yun lamang po =))) haha.!!

    TumugonBurahin